TOP 5+ màn hình quảng cáo mỏng thiết kế đẹp, thu hút nhất

Màn hình quảng cáo mỏng là gì? Hiện nay có những mẫu màn hình quảng cáo mỏng nào được nhiều người sử dụng nhất? Quảng cáo màn hình mỏng mang lại những lợi ích gì đối với các doanh nghiệp? Hiện nay có thể tin tưởng lựa chọn màn hình quảng cáo uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý? Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp những nghi vấn và thắc mắc mà quý khách đang gặp phải khi lựa chọn sử dụng màn hình quảng cáo mỏng nhé.

Màn hình quảng cáo siêu mỏng là gì?

Màn hình quảng cáo siêu mỏng là một dạng màn hình quảng cáo có chức năng như những loại quảng cáo thông thường khác, nhằm cung cấp những thông tin quảng cáo các mọi mặt hàng sản phẩm với người xem. Đặc biệt, màn hình siêu mỏng có đa dạng mẫu mã và kích thước khác nhau dao động từ 32 inch, 43 inch, 49 inch, 55 inch, 60 inch, … hỗ trợ giảm bớt khối lượng trong quá trình di chuyển. Màn hình quảng cáo siêu mỏng thu hút được nhiều người nhờ vào thiết kế sang trọng độc đáo, kích thước đa dạng, hình ảnh và màu sắc lại vô cùng sinh động, đặc biệt TV được hỗ trợ kết nối Internet đầy đủ.

Dạng quảng cáo này bạn có thể thường xuyên thấy ở các trung tâm thương mại hoặc ở các cửa hàng đồ ăn thức uống như ở The Pizza Company, Passio Coffee, Tocotoco, …

Màn hình quảng cáo siêu mỏng là gì?

Màn hình quảng cáo siêu mỏng là gì?

TOP 5 mẫu màn hình quảng cáo mỏng thu hút nhất

Màn hình quảng cáo chân đứng

Màn hình quảng cáo chân đứng khác với những cấu trúc màn hình quảng cáo nằm ngang quen thuộc ở chỗ chúng được đặt theo vị trí thẳng đứng. Chính vì đặc điểm đặc biệt này, sản phẩm mang đến hiệu quả thị giác cao về tính thẩm mỹ, đặc biệt là cảm giác sang trọng, tinh tế phù hợp cho những vị trí có không gian cao cấp như trung tâm thương mại, tòa nhà, …

Độ sáng của màn hình chân đứng đặc biệt vượt trội so với các loại màn hình quảng cáo khác. Khách hàng sẽ dễ dàng tiếp nhận thông tin, hình ảnh và video sắc nét từ màn hình quảng cáo. Đặc biệt, màn hình quảng cáo chân đứng có hiệu suất cao, có thể hoạt động lên tới 24h 1 ngày.

Màn hình quảng cáo chân đứng

Màn hình quảng cáo chân đứng

Màn hình hai mặt

Màn hình hai mặt sở hữu thiết kế siêu mỏng, hiển thị 2 mặt màn hình cùng lúc với nội dung khác nhau. Mẫu quảng cáo này đặc biệt được sử dụng trong các khu vực  như siêu thị, trung tâm thương mại, các địa điểm vui chơi giải trí, … nhằm thu hút các đối tượng khách hàng khác nhau.

Màn hình hai mặt

Màn hình hai mặt

Màn hình cảm ứng

Màn hình cảm ứng có thế mạnh là được ứng dụng nền công nghệ mới hiện đại và tiên tiến nhất. Màn hình cảm ứng hỗ trợ các Doanh nghiệp dễ dàng thực hiện các hoạt động tổng hợp khác nhau để tang hiệu quả như: check-in khách hàng, lấy mã code, tìm kiếm thông tin bản đồ hoặc kết hợp các trò chơi điện tử, các chiến dịch quảng cáo để tăng tương tác với khách hàng.

Màn hình cảm ứng

Màn hình cảm ứng

Màn hình cường lực

Màn hình sở hữu lớp kính cường lực dày từ 3-6mm. Màn hình này đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp thực hiện chiến dịch quảng cáo tại nơi công cộng, lớp kính cường lực bảo vệ và hạn chế tối đa màn hình khỏi những hư hại từ các va chạm và tác động ngoại lực bên ngoài.

Màn hình cường lực

Màn hình cường lực

Màn hình ghép

Màn hình ghép có cấu trúc khá đặc biệt, gồm nhiều màn hình nhỏ ghép lại với nhau để tạo nên màn hình lớn, liền mạch. Màn hình có thể chiếu liên tục 24/24 với năng suất cao, hiển thị nhiều quảng cáo cùng một lúc trên màn hình cỡ lớn. Nhờ vào công nghệ LCD với tấm nền IPS hiện đại bậc nhất, sản phẩm cho chất lượng hình tuyệt hảo, ấn tượng từ mọi góc xem.

Màn hình ghép

Màn hình ghép

Lợi ích khi doanh nghiệp quảng cáo bằng màn hình mỏng

Màn hình quảng cáo mỏng có nhiều lợi ích đối với doanh nghiệp như sau:

  • Làm nổi bật thương hiệu qua hình thức quảng cáo, tạo sự khác biệt giữa chất lượng doanh nghiệp so với các doanh nghiệp trên thị trường khác.
  • Tạo lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp bằng cách thu hút nhiều khách hàng, đồng thời hỗ trợ giảm thiểu chi phí truyền thông.
  • Tuổi thọ của màn hình quảng cáo mỏng dài với công suất 24/24h, các đèn LED hoạt động ổn định,bền bỉ.

Lợi ích khi doanh nghiệp quảng cáo bằng màn hình mỏng

Lợi ích khi doanh nghiệp quảng cáo bằng màn hình mỏng

Đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo uy tín, giá tốt

Hiện nay công ty KOKESHI chuyên hoạt động trong việc cung cấp các loại mình quảng cáo vô cùng uy tín, đa dạng mẫu mã và giá thành lại hợp lý nên dễ dàng chiếm được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu có thắc mắc và nhu cầu sử dụng sản phẩm nhé.

 

Các tin tức khác

Hiện nay việc lắp đặt camera vô cùng phổ biến, khi lắp đặt camera bạn...

Trong thời đại 4.0 nơi mà các thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình...

Máy chiếu là thiết bị có công dụng vô cùng đa năng,...

Bạn muốn có một buổi gặp mặt giữa những người bạn ở xa nhau, hay chỉ...

Hội nghị trực tuyến còn được gọi với các tên gọi khác: hội...

CCTV là gì? CCTV   CCTV là viết tắt của cụm từ tiếng...