Hướng dẫn tạo sự kiện trên Zoom Event khi họp hội nghị trực tuyến

Bạn muốn có một buổi gặp mặt giữa những người bạn ở xa nhau, hay chỉ đơn giản vì dịch bệnh nên bạn không thể tổ chức các sự kiện, thế nên các cách tạo sự kiện trên zoom event sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Nhưng bạn lại chưa biết cách tạo sự kiện trên zoom event như thế nào cho buổi gặp mặt này đầy sự phấn khởi, sôi nổi. Hãy để KOKESHI giúp bạn điều đó, bằng cách hướng dẫn bạn cách tạo sự kiện trên zoom event một cách đơn giản nhất thông qua bài viết dưới đây.

Điều kiện để tạo sự kiện trên Zoom Events là gì?

Để biết cách tạo sự kiện trên zoom event bạn cần phải đáp ứng được 2 điều kiện sau đây:

Đầu tiên bạn phải sử hữu tài khoản các nền tảng của Zoom Events như: Zoom Pro (Tài khoản chuyên nghiệp), Zoom Business (Tài khoản kinh doanh), Zoom Enterprise (Tài khoản doanh nghiệp), Zoom Education (Tài khoản giáo dục).

Điều thứ hai là bạn có sở hữu quyền cho phép truy cập của Zoom Events.

  Ứng dụng Zoom Events

Ứng dụng Zoom Events

Các bước tạo một sự kiện trên Zoom Events

Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu cách tạo sự kiện trên zoom event thông qua các bước dưới đây:

  • Đăng nhập vào Zoom Events.
  • Nhấp vào Create để tạo một sự kiện.
  • Chọn mục Event.
  • Trong mục Create Event For là mục bạn chọn sự kiện cho mục đích gì, ở các mục bên dưới bạn sẽ chọn Hub mà sự kiện muốn liên kết.
  • Sau đó bạn nhập một vài thông tin cơ bản cho sự kiện của bạn như: Tên của sự kiện; Mô tả vài điểm về sự kiện của bạn; Chọn nhóm cho sự kiện của bạn (Có thể là kinh doanh, giáo dục,…).
  • Sau đó bạn nhấn vào mục Select the event type you want to create có nghĩa là kiểu sự kiện bạn muốn tạo; Có 2 mục là “Hội thảo trực tuyến”, hoặc “Cuộc họp”
  • Ngay sau đó là mực Select if this is a Free or Paid event có nghĩa là bạn sự kiện của bạn là hoàn toàn miễn phí hay người tham gia sẽ phải trả phí khi tham gia sự kiện của bạn.
  • Countries or Regions NOT ALLOWED to Join Event (Optional), mục này có nghĩa bạn được quyền tuỳ chọn quốc gia hay vùng lãnh thổ nào không được hoặc được phép tham gia vào sự kiện của bạn.
  • Tiếp theo sẽ là mục Date and Time: Đầu tiên bạn sẽ chọn sự kiện của bạn sẽ diễn ra một lần hay là một chuỗi các sự kiện nối tiếp nhau; Tiếp theo là thời gian bắt đầu sự kiện của bạn.
  • Cuối cùng bạn chọn lưu và tiếp tục với các tùy chọn phía sau.

Vậy là bạn đã có thể tạo một Zoom Event trong cách tạo sự kiện trên zoom event.

  Ứng dụng Zoom rooms trên Zoom Events

Ứng dụng Zoom rooms trên Zoom Events

Liên hệ với KOKESHI để cài đặt và cung cấp thiết bị họp hội nghị uy tín

Việc bạn biết cách tạo sự kiện trên zoom event là bước đầu tiền để có một cuộc gặp mặt thành công, nhưng các thiết bị để cuộc gặp mặt đó được diễn ra suôn sẻ cũng là thứ không thể thiếu. KOKESHI chúng tôi không những hướng dẫn bạn cách tạo sự kiện trên zoom event mà còn cung cấp các thiết bị để cuộc gặp mặt của bạn càng thuận lợi hơn, thông qua một vài thiết bị dưới đây:

  • Máy chiếu BU50NST - Máy chiếu LG Probeam Laser 4K với 5,000 Ansi lumen: Chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp này cả trên các màn hình cỡ lớn nhờ sử dụng công nghệ Laser 4K UHD; Độ sáng của máy cực lớn, thích hợp với cả các văn phòng nơi đặt máy mà có nhiều ánh sáng; Có khả năng thiết lập màn hình một cách chính xác nhất.

Máy chiếu BU50NST - Máy chiếu LG Probeam Laser 4K

Máy chiếu BU50NST - Máy chiếu LG Probeam Laser 4K

  • Màn hình cảm ứng chuyên dụng LG 86inch - 86TR3DJ-B: Là màn hình cực lớn có kích thước lên tới 86inch, với số điểm cảm ứng đồng thời tới 20 điểm giúp việc trải nghiệm của bạn sống động hơn, có khả năng cảm ứng chính xác nhất, có đến 2 bút với kích thước đầu bút khác nhau cho phép bạn đa dụng hơn.

Màn hình cảm ứng chuyên dụng LG 86inch - 86TR3DJ-B

Màn hình cảm ứng chuyên dụng LG 86inch - 86TR3DJ-B

  • Màn hình led DS-D4209FI-MWF/Ⅲ - Màn hình LED P0.9 HIKVSION: Với nhiều kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn, dễ dàng tạo ra các màn hình tiêu chuẩn, cải thiện độ nét cho hình ảnh sống động nhất, dễ dàng cho việc tháo lắp.

Màn hình led DS-D4209FI-MWF/Ⅲ - Màn hình LED P0.9 HIKVSION

Màn hình led DS-D4209FI-MWF/Ⅲ - Màn hình LED P0.9 HIKVSION

KOKESHI chúng tôi được thành lập từ năm 2015 là một công ty đi đầu về lĩnh vực Digital Signage cũng như cung cấp các thiết bị thông tin, với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông. Công ty KOKESHI chúng tôi luôn đưa ra những hướng giải quyết tốt nhất cho khách hàng của mình với sự uy luôn đặt lên hàng đầu, giá thành hoàn hảo nhất, dịch vụ tận tâm nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH KOKESHI VIỆT NAM

Địa chỉ: Lầu 6, 232 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ kho: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh (đối diện văn phòng)
Email: hoadt@kokeshi.vn
Hotline: 0938 088 911
Website: https://www.kokeshi.vn

Các tin tức khác

Hiện nay việc lắp đặt camera vô cùng phổ biến, khi lắp đặt camera bạn...

Trong thời đại 4.0 nơi mà các thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình...

Máy chiếu là thiết bị có công dụng vô cùng đa năng,...

Hội nghị trực tuyến còn được gọi với các tên gọi khác: hội...

CCTV là gì? CCTV   CCTV là viết tắt của cụm từ tiếng...

Hotel Tv được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp...