Màn hình quảng cáo treo tường giá tốt, chính hãng, chất lượng

Các doanh nghiệp luôn tìm kiếm phương pháp tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng thông qua nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Hiện nay, việc quảng cáo bằng màn hình treo tường rất phổ biến vì công năng tuyệt vời dễ dàng tiếp cực khách hàng.

Vì vậy hãy cùng tìm hiểu một số thông tin chi tiết của màn hình quảng cáo treo tường nhé.

Màn hình treo tường quảng cáo là gì?

Màn hình treo tường quảng cáo là dạng màn hình LCD chuyên dụng có hiệu suất cao và độ sáng đặc biệt treo tường được dùng với mục đích tiếp cận khách hàng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, pr các mặt hàng đa dạng.

Loại hình quảng cáo được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng ngày nay

Loại hình quảng cáo được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng ngày nay

Màn hình được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau 19 inch đến 84 inch. Tùy vào nhu cầu của mỗi khách hàng có thể chọn lựa. Thêm vào đó màn hình quảng cáo treo tường cũng có nhiều loại khác nhau như:

  • Màn hình quảng cáo treo tường cảm ứng hồng ngoài
  • Màn hình quảng cáo treo tường cảm ứng điện rung
  • Màn hình quảng cáo treo tường không cảm ứng

Đặc điểm nổi bật của màn hình quảng cáo treo tường

Thực tế thì màn hình quảng cáo treo tường có rất nhiều công năng đa dạng khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp. Sau đây là một số đặc điểm nổi bật cơ bản nhất:

- Thiết kế sang trọng phù hợp với mọi môi trường doanh nghiệp đang hướng đến.

- Với nhiều kích thước, màn hình quảng cáo treo tường sử dụng phù hợp cho mọi không gian như: trong thang máy, hành lang các tòa nhà hay trung tâm thương mại, các cửa hàng giới thiệu sản phẩm, siêu thị, văn phòng... đa dạng môi trường.

- Kích thước của màn hình quảng cáo này rất đa dạng từ 19”/22”/26”/32”/43”/49” hoặc thậm chí lên đến 55” inches. Tùy theo nhu cầu khách hàng

- Được trình chiếu với hình ảnh sắc nét và màn hình quảng cáo góc rộng dễ thu hút khách hàng.Độ phân giải của màn hình này lên đến full HD 1920x1080 cùng độ sáng cao 500 cd/m2 cho ra hình ảnh trung thực, sắc nét,

- Màn hình hình quảng cáo treo tường hiển thị nội dung thông qua USB và hiển thị nội dung thông qua mạng Internet

- Sau cùng là độ bền của màn hình quảng cáo treo tường. Có tuổi thọ trung bình khá lâu tuy xài 24/24 nhưng tuổi thọ trung bình có thể lên đến 60.000 giờ.

- Vì được thiết kế bắt mắt dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng khi bạn đặt ở vị trí trung tâm dễ nhìn.

- Nội dung quảng cáo ngắn gọn truyền đạt nhanh

- Màn hình quảng cáo treo tường tiết kiệm tối đa diện tích lắp đặt

- Chi phí khá rẻ nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao cho việc quảng cáo của doanh nghiệp

Hình ảnh rõ nét dễ nhìn thu hút ánh nhìn của khách hàng

Hình ảnh rõ nét dễ nhìn thu hút ánh nhìn của khách hàng

Màn hình quảng cáo thường các doanh nghiệp sẽ đặt ở các vị trí trên cao, thuận tiện cho việc quan sát của nhiều người cũng như theo dõi thông tin được dễ dàng hơn, thu hút sự chú ý, quan tâm của khách hàng.

Đa số màn hình quảng cáo LCD treo tường có độ sáng lên đến trên 500 nit, màn hình có độ phân giải lớn giúp cho người xem trải nghiệm cảm giác hình ảnh sắc nét và bắt mắt. Thông điệp quảng cáo ngắn gọn, giúp người xem tiếp thu được toàn bộ thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải vì vậy nên ngày nay nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dùng để quảng cáo các sản phẩm của mình.

Mua màn hình quảng cáo treo tường giá tốt ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt màn hình nhưng không biết lựa chọn nơi bán màn hình treo tường chất lượng thì tại kokeishi.vn có nhiều mẫu mã đa dạng, giá cạnh tranh, uy tín chất lượng phù hợp với nhiều nhu cầu lắp đặt của bạn. Cam kết luôn cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng đều là hàng chính hãng, chất lượng tuyệt đối, màn hình sắc nét với đội ngũ nhân viên uy tín luôn hỗ trợ tư vấn bạn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Các tin tức khác

Hiện nay việc lắp đặt camera vô cùng phổ biến, khi lắp đặt camera bạn...

Trong thời đại 4.0 nơi mà các thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình...

Máy chiếu là thiết bị có công dụng vô cùng đa năng,...

Bạn muốn có một buổi gặp mặt giữa những người bạn ở xa nhau, hay chỉ...

Hội nghị trực tuyến còn được gọi với các tên gọi khác: hội...

CCTV là gì? CCTV   CCTV là viết tắt của cụm từ tiếng...