Màn hình quảng cáo chân đứng chính hãng, chất lượng

Ngành truyền thông quảng cáo hiện nay phát triển vô cùng mạnh mẽ, không chỉ có sự phát triển về nội dung và hình ảnh sống động mà công cụ quảng cáo cũng trở nên phong phú hơn. Các loại màn hình quảng cáo cũng được ưa chuộng vì nhiều ưu điểm nổi bật. Trong đó màn hình quảng cáo dạng đứng là loại được ưu tiên chọn lựa nhiều nhất, những thông tin dưới đây sẽ cung cấp thêm cho bạn những đặc điểm nổi bật của màn hình quảng cáo dạng đứng và những loại màn hình quảng cáo dạng đứng chính hãng, chất lượng.

Màn hình quảng cáo chân đứng là gì?

Màn hình quảng cáo chân đứng là loại màn hình có cấu tạo và chức năng tương ứng như một chiếc màn hình LCD quảng cáo. Màn hình quảng cáo chân đứng cho phép người dùng có thể tùy biến hiển thị hình ảnh quảng cáo, hiển thị video và nhiều hiệu ứng màu sắc hình ảnh khác nhau vô cùng sinh động.

Màn hình quảng cáo dạng đứng hiện đang là giải pháp quảng cáo được nhiều công ty ưa chuộng giúp đem lại hiệu quả quảng cáo tuyên truyền tốt hơn.

Màn hình quảng cáo dạng đứng hiện đang là giải pháp quảng cáo được nhiều công ty ưa chuộng giúp đem lại hiệu quả quảng cáo tuyên truyền tốt hơn.

Độ phân giải và sắc nét của hình ảnh khi được trình chiếu tại màn hình quảng cáo chân đứng được đảm bảo chất lượng tốt nhất, màu sắc tươi sáng góp phần cuốn hút người xem vào những thông tin được hiển thị trên màn hình quảng cáo chân đứng.

Đặc điểm của màn hình quảng cáo dạng đứng

- Màn hình quảng cáo chân đứng cho phép sử dụng liên tục 24/24 và tuổi thọ sản phẩm rất khoảng 66.000h.

- Độ sáng của màn hình khoảng 450-500cd/m2 giúp hình ảnh thêm phần sắc nét và màu sắc được đẹp mắt hơn.

 Màn hình quảng cáo dạng đứng có nhiều đặc điểm nổi bật mang lại hình ảnh sắc nét, sống động thu hút được nhiều khách hàng.

Màn hình quảng cáo dạng đứng có nhiều đặc điểm nổi bật mang lại hình ảnh sắc nét, sống động thu hút được nhiều khách hàng.

- Màn hình quảng cáo dạng đứng thường sẽ được sử dụng kích cường lực, chống và đập và chịu được lực tác động mạnh từ bên ngoài.

- Hầu hết các loại màng hình quảng cáo dạng đứng đều phủ một lớp chống bụi và độ ẩm cao. Điều này giúp bảo vệ các bo mạch điện tử.

- Trên màn hình hiển thị của màn hình quảng cáo dạng đứng chính hãng có thể phân chia màn hình thành nhiều vùng thích hợp trình chiếu nhiều nội dung quảng cáo khác nhau.

- Màn hình còn sử dụng công nghệ tấm nền IPS giúp cho hình ảnh góc nhìn màn hình được mở rộng rộng, màu sắc tươi sáng rực rỡ, tăng độ sáng và độ tương phản cao hơn so với các tấm nền màn hình thông thường.

Màn hình quảng cáo chân đứng được sử dụng ở đâu?

Vì màn hình quảng cáo chân đứng có chức năng và công dụng chính đó chính là quảng cáo hình ảnh, sản phẩm nên nó thích hợp được đặt tại những nơi như khu vui chơi, siêu thị, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị,…và những nơi có nhiều người qua lại.

Để mang lại hiệu quả quảng cáo tốt hơn, người ta thường đặt màn hình quảng cáo tại những nơi có đông người qua lại

Để mang lại hiệu quả quảng cáo tốt hơn, người ta thường đặt màn hình quảng cáo tại những nơi có đông người qua lại.

Bên cạnh đó màn hình quảng cáo dạng đứng còn được ứng dụng làm bảng chỉ dẫn, sơ đồ vị trí,… để đặt tại những nơi như trường học, bệnh viện, nhà thi đấu,… hoặc đặt tại những hội chợ triễn lãm với công dụng trình chiếu những sản phẩm và thông tin của gian hàng.

Màn hình quảng cáo còn được đặt tại nhiều nơi với công dụng như một bảng hướng dẫn vị trí.

Màn hình quảng cáo còn được đặt tại nhiều nơi với công dụng như một bảng hướng dẫn vị trí.

Ngoài ra, màn hình quảng cáo dạng đứng còn được đặt tại cửa ra vào với công dụng check in thay thế người trực cổng kiểm soát số lượng người ra vào tại các buổi hội nghị, tiệc tùng hoặc sự kiện.

Đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo chân đứng uy tín

Màn hình quảng cáo dạng đứng đang được bày bán tại rất nhiều nơi, tuy nhiên bạn cần chọn lựa một địa chỉ để mua hàng uy tín. Những màn hình quảng cáo dạng đứng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái không đảm bảo được độ sáng, độ phân giải và đem đến hình ảnh quảng cáo sắc nét. Bên cạnh đó, những loại màn hình trôi nổi kém chất lượng sẽ rất dễ bị hư hỏng, khả năng chịu lực kém.

Kokeshi là đơn vị chuyên cung cấp màn hình quảng cáo và nhiều giải pháp hình ảnh hiện đại tối ưu nhất.

Kokeshi là đơn vị chuyên cung cấp màn hình quảng cáo và nhiều giải pháp hình ảnh hiện đại tối ưu nhất.

Một trong những đơn vị cung cấp màn hình quảng cáo chân đứng uy tín nhất trên thị trường hiện nay là Kokeshi. Kokeshi đã hợp tác với các hãng công nghệ lớn và uy tín tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới đem đến cho khách hàng những màn hình quảng cáo dạng đứng và những giải pháp hình ảnh tối ưu nhất. Công ty cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng và mức giá cạnh tranh nhất. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm về những sản phẩm và liên hệ đặt hàng nhanh chóng tại những địa chỉ liên lạc sau:

CÔNG TY TNHH KOKESHI VIỆT NAM

Địa chỉ: 21 Phan Kế Bính, Phường Đa kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ giao dịch: 232 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
Email: info@kokeshi.vn
Hotline: 0938 088 911
Websitehttps://www.kokeshi.vn

 

Các tin tức khác

Hiện nay việc lắp đặt camera vô cùng phổ biến, khi lắp đặt camera bạn...

Trong thời đại 4.0 nơi mà các thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình...

Máy chiếu là thiết bị có công dụng vô cùng đa năng,...

Bạn muốn có một buổi gặp mặt giữa những người bạn ở xa nhau, hay chỉ...

Hội nghị trực tuyến còn được gọi với các tên gọi khác: hội...

CCTV là gì? CCTV   CCTV là viết tắt của cụm từ tiếng...