Màn hình LED trong suốt là gì? Những thông tin cần biết

Mô hình sử dụng các biển quảng cáo, hiển thị thông tin… bằng những màn hình LED đã không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng. Những tấm màn hình LED lớn được thiết kế trau chuốt với hình ảnh sống động. Công nghệ màn hình phát triển nhanh chóng chính là tiền đề đưa những màn hình LED trong suốt đến với người người sớm như hiện nay. Màn hình này được nhiều doanh nghiệp chú ý và trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Vậy màn hình LED trong suốt là gì? Những thông tin cần biết sẽ cho bạn đọc cái nhìn rõ nét hơn cũng như giúp bạn có nhiều sự lựa chọn ưng ý.

Màn hình LED trong suốt là gì?

Nói đến màn hình mang lại trải nghiệm khác biệt, vừa sang trọng, đẳng cấp vừa có tính ứng dụng cao trong lĩnh vực quảng cáo thì không thể nào bỏ qua màn hình LED trong suốt. Thực chất màn hình LED là những tấm module panel với độ trong suốt cao, linh kiện được đặt ở vị trí tập trung khó nhận biết. Điểm đặc biệt là viền màn hình khá mỏng, phía dưới gần như hoàn toàn không có nền đen, hình ảnh truyền qua rất sắc nét, rõ ràng và sinh động.

Màn hình LED trong suốt như mở cánh cửa mở ra một kỷ nguyên quảng cáo mới của doanh nghiệp

Màn hình LED trong suốt như mở cánh cửa mở ra một kỷ nguyên quảng cáo mới của doanh nghiệp, mang lại trải nghiệm tốt hơn đến khách hàng.

Màn hình được thiết kế đặt biệt với tấm nền hoàn toàn mới được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Những tấm nên đen sẽ không còn nữa, linh kiện và dây nhờ được tối ưu hóa vào một vị trí tập trung nhằm tránh sự rườm rà trong lắp đặt, mang đến sự tối giản cho sản phẩm và không gian.

Cấu tạo

Với sự tối giản dễ nhận thấy ngay từ ngoại hình bên ngoài mà mắt thường có thể nhìn thấy được. Để đạt được sự tối giản tốt đến thế, những thành phần cấu tạo quan trọng cần được nhắc đến trong mỗi module như:

  • Những thanh LED được thiết lập với nhiều bóng đèn LED kích thước siêu nhỏ. Những bóng này có nhiệm vụ nhận lệnh từ bộ máy trung tâm và giúp hình ảnh truy xuất ra rõ nét. Độ phủ của những bóng LED dày hay thưa sẽ tùy thuộc vào độ phân giải của màn hình.

 Những tấm màn hình với kết cấu là những bóng LED siêu nhỏ giúp hiển thị ánh sáng và màu sắc sinh động.

 Những tấm màn hình với kết cấu là những bóng LED siêu nhỏ giúp hiển thị ánh sáng và màu sắc sinh động.

  • Phần khung nhôm để nâng đỡ màn hình cũng được làm khá nhẹ. Công nghệ truyền dẫn hình ảnh mới cùng với phần cứng tốt đã mang lại trải nghiệm hình ảnh trong suốt có độ chi tiết tốt hơn.
  • Với sự khéo léo và thiết kế thông minh, những sợi dây dẫn hay kết nối sẽ được thiết kế nằm trong khung nhôm, tránh để lộ ra ngoài làm mất giá trị, hình ảnh của sản phẩm.
  • Một số bộ phận quan trọng khác như hộp điều khiển từ xa, receiving card CAT5 cable, DVI cable, Plexiglass cover,…

Đặc điểm của màn hình LED trong suốt

Màn hình LED trong suốt như tên gọi của nó thì đặc tính đáng nói đến đó là độ trong suốt. Màn hình LED này có độ trong suốt cao, rất khí phát hiện được tấm nền nếu như đứng từ xa hoặc khoảng cách không quá gần. Hình ảnh được hiển thị tương tự như được trình chiếu lên một tấm kính. Đây là một bước đột phá trong công nghệ, mang đến trải nghiệm quan sát trở nên có tính thẩm mỹ cao hơn, thể hiện sự khác biệt.

Độ trong suốt mà màn hình LED này mang lại là một trải nghiệm ấn tượng. Độ trong suốt không dễ dàng nhận ra khi ở một khoảng cách nhất định.

Độ trong suốt mà màn hình LED này mang lại là một trải nghiệm ấn tượng. Độ trong suốt không dễ dàng nhận ra khi ở một khoảng cách nhất định.

Màn hình LED trong suốt này được thiết kế để sử dụng cả trong không gian bên trong và bên ngoài trời. Độ sáng màn hình này được trang bị khá cao, cho hình ảnh hiển thị khá tốt, rõ nét và màu sắc sống động dù là trời nắng với sáng ánh có mạnh như thế nào. Cảm biến trên màn hình giúp cho thiết bị có thể tự động điều chỉnh cường độ phát sáng sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau.

Những màn hình LED trong suốt được trang bị những bóng LED có độ sáng cao giúp hiển thị tốt nhất khi cả ở ngoài trời.

Những màn hình LED trong suốt được trang bị những bóng LED có độ sáng cao giúp hiển thị tốt nhất khi cả ở ngoài trời.

Những tấm màn hình LED theo dạng module này có kích thước theo tiêu chuẩn nhất định và độ phân giải màn hình khá tương đồng vì thế mà có thể sử dụng trong nhiều trường hợp cần lắp ráp thành một màn hình lớn và kích thước linh động với sự đa dạng. Việc theo hình theo mong muốn là hoàn toàn khả thi theo nhu cầu, theo không gian…

Thiết kế theo hình thức all in one, nguồn điện được tích hợp cả vào trong hệ thống của chiếc màn hình LED trong suốt này. Trọng lượng khá nhẹ so với những loại màn hình LED thông thường.

Hệ thống LED chiếu sáng bên trong màn hình có thể nhận lệnh và xử lý thông qua ứng dụng di động hay thiết bị điều khiển từ xa. Có thể kết nối và điều khiển nhiều màn hình cùng lúc. Sản phẩm với công nghệ mới hoạt động em ái, không gây ra tiếng ồn.

Một loại hình quảng cáo nâng tầm vị thế của doanh nghiệp lên một tầm cao mới.

Những hình ảnh của công ty sẽ được truyền cảm hứng thông qua những màn hình LED trong suốt tiên tiến này.

Những sản phẩm màn hình LED trong suốt này như là một vị thần hộ mệnh tuyệt vời của mỗi doanh nghiệp. Sản phẩm luôn đồng hành với những hình ảnh tốt đẹp nhất của công ty, giúp nâng tầm thương hiệu với sự thể hiện đẳng cấp của sản phẩm. Người dùng sẽ có niềm tin tối đá với những mong muốn mà doanh nghiệp muốn gửi gắm thông qua những thiết bị màn hình LED trong suốt này.

Đơn vị cung cấp màn hình LED trong suốt chính hãng, giá tốt

Nhiều sản phẩm màn hình LED chất lượng cao luôn được cập nhật tại kokeshi.vn, với những mẫu mã và công nghệ tiên tiến nhất. Sản phẩm luôn được cập nhật chương trình giá tốt nhất cho khách hàng.

Tại KOKESHI khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình với những nhu cầu về thiết bị nghe nhìn và những giải pháp công nghệ hiệu quả, đang giúp cho hàng triệu khách hàng được hưởng những lợi ích tốt nhất.

Các tin tức khác

Hiện nay việc lắp đặt camera vô cùng phổ biến, khi lắp đặt camera bạn...

Trong thời đại 4.0 nơi mà các thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình...

Máy chiếu là thiết bị có công dụng vô cùng đa năng,...

Bạn muốn có một buổi gặp mặt giữa những người bạn ở xa nhau, hay chỉ...

Hội nghị trực tuyến còn được gọi với các tên gọi khác: hội...

CCTV là gì? CCTV   CCTV là viết tắt của cụm từ tiếng...