Yealink A30 - Thiết bị hội nghị truyền hình Zoom/Teams

Giá: Liên hệ

Thiết bị hỗ trợ cho các cuộc họp Zoom và MicrosoftTeams dành cho phòng họp vừa và lớn

- Tích hợp bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845
- Thiết kế tất cả trong một
- Thiết kế hai camera: một camera để phân tích toàn cảnh và camera còn lại để xuất hình ảnh.
- Góc nhìn siêu rộng 120°
- Hỗ trợ hiển thị 2 màn hình cùng lúc
- Công nghệ tự động đóng khung và Speaker Tracking
- Tích hợp Bluetooth, Tích hợp Wi-Fi băng tần kép
- Chia sẻ nội dung, chia sẻ bảng trắng
- Được chứng nhận bởi Zoom & Microsoft Teams

All-in-one MeetingBar A30 

Dựa trên hệ điều hành Android 9.0 và Microsoft Teams tích hợp sẵn, Yealink MeetingBar A30 All-in-one biến các phòng hợp cỡ vừa của bạn thành hệ thống Microsoft Teams Rooms chuyên dụng trên Android. Được thiết kế theo hệ thống camera kép với một camera hỗ trợ AI cùng với 8 dãy micrô MEMS và loa, MeetingBar A30 mang đến âm thanh HD và video thông minh nâng cao một cách hoàn hảo. Chỉ với plug-and-play đơn giản để khởi động nhanh chóng, A30 mang đến một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả với trải nghiệm liền mạch cho mọi người dùng.

Máy ảnh hỗ trợ AI - Luôn Focus, giữ vững hình ảnh trung tâm

Với thiết kế camera kép, công nghệ AI trong MeetingBar A30 có tính năng tự động tạo khung hình và theo dõi loa, mang lại phân tích toàn cảnh chính xác và đầu ra hình ảnh. Máy ảnh tự động điều chỉnh để có tầm nhìn tốt nhất theo số lượng và vị trí của người tham dự. Cận cảnh người trình bày trong thời gian thực cho phép người tham dự tham gia tốt vào các cuộc họp Nhóm.

Ảnh hiển thị chi tiết hoàn hảo cho không gian trung bình

1/ Cảm biến 8MP
Được trang bị Qualcomm Snapdragon 845, A30 có khả năng xử lý, mã hóa và giải mã hình ảnh mạnh mẽ. Máy ảnh 8 MP có hiệu suất video chất lượng cao.

2/ Góc nhìn rộng 120 °
Góc nhìn 120 ° trong một máy ảnh thu được rộng rãi để phân tích hình ảnh chính xác, mang lại trải nghiệm video nâng cao trong các phòng họp quy mô vừa.

3/ Zoom HD quang học & kỹ thuật số 10X
Tính năng thu phóng kết hợp 10X đảm bảo có thể chụp được những người tham dự ngay cả trong các phòng cỡ trung bình mà không bị giãn hoặc biến dạng và những người tham gia ở xa vẫn rõ ràng tinh tế.


Trải nghiệm âm thanh Full-Duplex HD

Với Công nghệ Chống ồn Yealink, loại bỏ tiếng vang âm thanh và hiện tượng dội âm, A30 tích hợp 8 mảng micrô MEMS và hai loa cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm thoại song công liền mạch mà không bị gián đoạn và nói chuyện thoải mái một cách thoải mái.

Thiết lập nhanh chóng và dễ sử dụng, quản lý
Với thiết kế tất cả trong một và tính năng plug-and-play, việc triển khai cho MeetingBar A30 chiếm ít không gian hơn và giảm thiểu sự lộn xộn của cáp. Bạn có thể chọn cách lắp linh hoạt với giá treo và giá treo TV. Ngoài ra, Nền tảng quản lý thiết bị Yealink đảm bảo dễ dàng quản lý từ xa cho tất cả các thiết bị Yealink.

 

Hợp tác nhất quán với A30
Hệ thống Microsoft Teams Room trên Android