LG 75UH5F-H - Màn hình điện tử chuyên dụng

Giá: 110,000,000đ

Dòng 75UH5F-H
- Độ sáng (Thông thường): 500 cd/m²
- Xử lý bề mặt (Độ mờ): 28%
- Đường viền: 14,9 mm (Đều)
- Chiều sâu: 57,9 mm (không có tay cầm)
- Cổng kết nối: HDMI(3)/ DP/ DVI-D/ USB 2.0(2)/ RS232C/ RJ45/ Audio/ IR
- Loa tích hợp và Logo có thể tháo rời

1/ CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH TUYỆT VỜI
- Tầm nhìn rõ ràng với lớp phủ chống lóa

Người xem có thể khó chịu bởi sự phản chiếu không cần thiết khi xem màn hình trong điều kiện ánh sáng mạnh. Dòng 5SVM5F-H đã giải quyết những bất tiện như vậy bằng cách tăng mức độ mờ lên 28%, giúp tăng khả năng hiển thị và dễ đọc chữ hơn.

 

- Độ phân giải ULTRA HD
Với độ phân giải cao gấp 4 lần FHD, màu sắc và chi tiết của nội dung trở nên sống động và chân thực hơn.
Ngoài ra, góc xem rộng được áp dụng với bảng điều khiển IPS, cung cấp nội dung rõ ràng mà không bị biến dạng.

 

2/ NỀN TẢNG MÀN HÌNH CHUYÊN DỤNG THÔNG MINH webOS
- Hiệu suất cao khi sử dụng trên webOS

SoC lõi tứ tích hợp có thể thực hiện vài tác vụ đồng thời trong khi phát lại nội dung mượt mà mà không cần trình phát phương tiện. Ngoài ra, nền tảng bảng hiệu thông minh LG webOS tăng cường sự tiện lợi cho người dùng với giao diện người dùng đồ họa trực quan và các công cụ phát triển ứng dụng đơn giản.

- Nhiều ứng dụng cảm biến
Nền tảng LG webOS smart signage hỗ trợ kết nối dễ dàng với các cảm biến bên ngoài như GPIO, NFC/RFID, cảm biến nhiệt độ, v.v. thông qua cổng giao tiếp USB. Chi phí bảo trì nói chung được giảm xuống nhờ không cần thiết phải mua phần mềm hoặc trình phát phương tiện bổ sung để xây dựng các giải pháp gia tăng.

 

3/ TƯƠNG THÍCH GIẢI PHÁP PHÒNG HỌP
- Tương thích với hệ thống điều khiển AV

Dòng UH5F-H đã nhận được chứng nhận Crestron Connected® cho mức độ tương thích cao với các điều khiển AV chuyên nghiệp để đạt được sự tích hợp liền mạch và điều khiển tự động*, nâng cao hiệu quả quản lý kinh doanh.

- Tương thích với hệ thống hội nghị truyền hình
Để tối ưu hóa tính năng họp có hình ảnh, dòng UH5F-H đã chứng nhận khả năng tương thích với hệ thống của Cisco, hệ thống cung cấp điều khiển* tích hợp và mạnh mẽ cho cuộc gọi video thông minh hơn, giúp giảm bớt thời gian thiết lập chất lượng hình ảnh hay thay đổi đầu vào cho các cuộc gọi đến.

 

4/ QUẢN LÝ DỄ DÀNG
- Giám sát và kiểm soát theo thời gian thực

Thông qua Trình quản lý điều khiển, giải pháp giám sát web tích hợp, bạn có thể điều khiển và theo dõi trạng thái của nhiều màn hình Dòng UH5F-H ở các vị trí khác nhau theo thời gian thực. Khả năng này có sẵn trên các thiết bị kết nối internet, cho phép bạn phản ứng linh hoạt và nhanh chóng với các tình huống khẩn cấp ở bất cứ đâu.

 

- Dịch vụ chăm sóc đám mây theo thời gian thực - Signage365care
Bảo dưỡng nhanh và dễ dàng hơn với dịch vụ Signage365Care* - Đây là giải pháp dịch vụ đám mây do bộ phận dịch vụ của LG cung cấp. Chức năng này quản lý từ xa trạng thái hiển thị tại các địa điểm làm việc của khách hàng để chẩn đoán lỗi và dịch vụ điều khiển từ xa, đảm bảo hoạt động ổn định cho công việc kinh doanh của khách hàng.

 

5/ THUẬN TIỆN CHO NGƯỜI DÙNG
- Tính năng đa màn hình với PBP / PIP

PBP (Picture-By-Picture/Hình nối tiếp hình) có nhiều màn hình trong một màn hình duy nhất với tối đa 4 nội dung. PIP (Picture-In-Picture/Hình trong hình) hỗ trợ phát cả màn hình chính và màn hình con cùng một lúc với các bố cục khác nhau. Nhờ đó có thể linh hoạt hơn khi phân bố không gian cho mỗi nguồn nội dung.

 

- Điểm truy cập không dây
Dòng UH5F-H hoạt động như một bộ định tuyến ảo có thể là điểm truy cập không dây cho các thiết bị di động.