LG 65UH7F-H - Màn hình điện tử Ultra không lóa

Giá: Liên hệ

Dòng Ultra HD không lóa
- Độ sáng (Điển hình): 700 cd/m²
- Xử lý bề mặt (Phủ mờ): 28%
- Viền : 9,9 mm (T/R/L), 14,4 mm (B)
- Chiều sâu: 39,9 mm
- Cổng kết nối: HDMI(3)/ DP/ DVI-D/ USB 2.0(2)/ RS232C/ RJ45/ Audio/ IR
- Loa tích hợp

1/ CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH TUYỆT VỜI
- Tầm nhìn rõ ràng với lớp phủ chống lóa

Người xem có thể khó chịu bởi sự phản chiếu không cần thiết khi xem màn hình trong điều kiện ánh sáng chói. Dòng UH7F-H đã giải quyết những bất tiện như vậy bằng cách tăng mức độ phủ mờ lên 28%, giúp tăng khả năng hiển thị và dễ đọc chữ hơn.

- Độ phân giải ULTRA HD
Với độ phân giải cao gấp 4 lần FHD, màu sắc và chi tiết của nội dung trở nên sống động và chân thực hơn. Ngoài ra, góc xem rộng được áp dụng với tấm nền IPS, cung cấp nội dung rõ ràng

 

2/ THIẾT KẾ THANH LỊCH VÀ TIỆN DỤNG
- Viền nhỏ & mỏng

Dòng sản phẩm này có viền nhỏ và mỏng, giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng lắp đặt. Ngoài ra, nó còn tăng trải nghiệm đắm chìm trong hình ảnh và mang đến một thiết kế tinh tế, giúp bạn dễ dàng trang trí nội thất xung quanh vị trí lắp đặt.

- Logo có thể tháo rời và loa tích hợp
Dòng này được trang bị logo trong suốt mới và thiết kế hài hòa với mọi thứ xung quanh. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tháo ra để tiện việc lắp đặt. Nội dung hiển thị cũng sống động hơn với các hiệu ứng âm thanh từ các loa tích hợp mà không cần mua hay lắp thêm loa bên ngoài.

 

3/ SẢN PHẨM ỔN ĐỊNH
- Thiết kế được chứng nhận chuẩn IP5x

Chứng nhận chống bụi IP5x đảm bảo rằng sản phẩm chống được bụi, bớt nguy cơ làm giảm hiệu suất.

 

- Lắp đặt nghiêng 30°
Để người dùng có thể xem một cách thoải mái, UH7F-H hỗ trợ lắp đặt với độ nghiêng 30 độ* khi lắp đặt ở những nơi cao.

* Hỗ trợ lắp màn hình nghiêng xuống tối đa 30 độ.
(Trong điều kiện nhiệt độ dưới 30°C, độ ẩm dưới 50%)

 

4/ LẮP ĐẶT DỄ DÀNG
- Tự động xoay màn hình

Dòng này tự động dò hướng màn hình (ngang hay dọc) trong bước lắp đặt ban đầu, do đó, người dùng sẽ không cần chọn thủ công nữa. Hướng của màn hình OSD và nội dung nền sẽ được thiết lập sẵn khi bạn bật màn hình lần đầu tiên.

 

- Tinh chỉnh
Dòng này được trang bị “cảm biến hướng ngang” cho người dùng biết màn hình đang nghiêng ở mức bao nhiêu để có thể lắp đặt chính xác.

 

5/ NỀN TẢNG MÀN HÌNH THÔNG MINH webOS
- Hiệu suất cao khi sử dụng trên webOS

SoC lõi tứ tích hợp có thể thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc trong khi phát nội dung mượt mà. Ngoài ra, nền tảng webOS của LG nâng cao tính thuận tiện cho người dùng nhờ GUI trực quan và các công cụ phát triển ứng dụng đơn giản.

 

- Nhiều kết nối cảm biến
Nền tảng LG webOS cho màn hình hiển thị thông minh góp phần đưa ra các giải pháp giá trị nhờ hỗ trợ kết nối dễ dàng với các cảm biến bên ngoài* như GPIO, NFC/RFID, cảm biến nhiệt độ, v.v. thông qua trình bổ trợ USB. Ngoài ra, có thể tiết kiệm được các chi phí cho phần mềm bổ sung hoặc trình phát đa phương tiện vì không cần thiết phải mua chúng.

 

6/ TƯƠNG THÍCH GIẢI PHÁP PHÒNG HỌP
- Tương thích với hệ thống điều khiển AV

Dòng UH7F-H hỗ trợ Crestron Connected® cho mức độ tương thích cao với các điều khiển nghe nhìn chuyên nghiệp để đạt được sự tích hợp liền mạch và điều khiển tự động*, nâng cao hiệu quả quản lý kinh doanh.


- Tương thích với hệ thống hội nghị truyền hình
Để tối ưu hóa tính năng họp có hình ảnh, dòng UH7F-H hỗ trợ tương thích với Cisco System, hệ thống cung cấp điều khiển* tích hợp và mạnh mẽ cho cuộc gọi video thông minh hơn, giúp giảm bớt thời gian thiết lập chất lượng hình ảnh hay thay đổi đầu vào cho các cuộc gọi đến.