LG 43UH5F-H - Màn hình điện tử chuyên dụng

Giá: 35,600,000đ

Dòng 43UH5F-H
- Độ sáng (Thông thường): 500 cd/m²
- Xử lý bề mặt (Độ mờ): 28%
- Viền bezel: 8,4 mm (T/R/L), 14,4 mm (B)
- Chiều sâu: 39,9 mm
- Cổng kết nối: HDMI(3)/ DP/ DVI-D/ USB 2.0(2)/ RS232C/ RJ45/ Audio/ IR
- Lắp đặt nghiêng 30°

1/ CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH TUYỆT VỜI
- Tầm nhìn rõ ràng với lớp phủ chống lóa
Người xem có thể khó chịu bởi sự phản chiếu không cần thiết khi xem màn hình trong điều kiện ánh sáng mạnh. Dòng 5SVM5F-H đã giải quyết những bất tiện như vậy bằng cách tăng mức độ mờ lên 28%, giúp tăng khả năng hiển thị và dễ đọc chữ hơn.

- Độ phân giải ULTRA HD
Với độ phân giải cao gấp 4 lần FHD, màu sắc và chi tiết của nội dung trở nên sống động và chân thực hơn.
Ngoài ra, góc xem rộng được áp dụng với bảng điều khiển IPS, cung cấp nội dung rõ ràng mà không bị biến dạng.

 

2/ THIẾT KẾ BÓNG BẨY VÀ TIỆN DỤNG
- Viền & chiều sâu mỏng
Sê-ri UH5F có kích thước viền và chiều sâu mỏng, giúp tiết kiệm không gian và dễ lắp đặt. Ngoài ra, nó còn tăng trải nghiệm đắm chìm trong hình ảnh và mang đến một thiết kế tinh tế, giúp bạn dễ dàng trang trí nội thất xung quanh vị trí lắp đặt.

 

- Logo có thể tháo rời và loa tích hợp
Sê-ri UH5F được trang bị logo trong suốt mới và thiết kế hài hòa với mọi thứ xung quanh. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tháo ra để tiện việc lắp đặt. Nội dung hiển thị cũng sống động hơn với các hiệu ứng âm thanh từ các loa tích hợp mà không cần mua hay lắp thêm loa bên ngoài.

 

3/ SẢN PHẨM ỔN ĐỊNH
- Thiết kế được chứng nhận chuẩn IP5x

Chứng nhận chống bụi IP5x đảm bảo rằng sản phẩm hoàn toàn được chống bụi, loại bỏ các nguy cơ làm giảm hiệu suất

 

- Lắp đặt nghiêng 30°
Khi lắp đặt màn hình trên cao, nó sẽ thường được nghiêng xuống để người dùng dễ xem hơn. Để việc này thuận tiện hơn, sê-ri UH5F hỗ trợ việc lắp đặt nghiêng 30 độ*.

* Hỗ trợ lắp màn hình nghiêng xuống tối đa 30 độ. (trong điều kiện nhiệt độ dưới 30ºC, độ ẩm dưới 50%)

 

4/ LẮP ĐẶT DỄ DÀNG
- Tự động xoay màn hình

Sê-ri UH5F tự động dò hướng màn hình (ngang hay dọc) trong bước lắp đặt ban đầu, do đó, bạn sẽ không cần chọn thủ công nữa. Hướng của màn hình OSD và nội dung nền sẽ được thiết lập sẵn khi bạn bật màn hình lần đầu tiên.

 

- Tinh chỉnh
Sê-ri UH5F được trang bị “cảm biến hướng ngang” cho người dùng biết ti vi đang nghiêng ở mức bao nhiêu để có thể lắp đặt chính xác.

 

5/ NỀN TẢNG MÀN HÌNH CHUYÊN DỤNG THÔNG MINH webOS
- Hiệu suất cao khi sử dụng trên webOS
SoC lõi tứ tích hợp có thể thực hiện vài tác vụ đồng thời trong khi phát lại nội dung mượt mà mà không cần trình phát phương tiện. Ngoài ra, nền tảng bảng hiệu thông minh LG webOS tăng cường sự tiện lợi cho người dùng với giao diện người dùng đồ họa trực quan và các công cụ phát triển ứng dụng đơn giản.

 

- Nhiều ứng dụng cảm biến
Nền tảng LG webOS smart signage hỗ trợ kết nối dễ dàng với các cảm biến bên ngoài như GPIO, NFC/RFID, cảm biến nhiệt độ, v.v. thông qua cổng giao tiếp USB. Chi phí bảo trì nói chung được giảm xuống nhờ không cần thiết phải mua phần mềm hoặc trình phát phương tiện bổ sung để xây dựng các giải pháp gia tăng.

 

6/ TƯƠNG THÍCH GIẢI PHÁP PHÒNG HỌP
- Tương thích với hệ thống điều khiển AV

Dòng UH5F-H đã nhận được chứng nhận Crestron Connected® cho mức độ tương thích cao với các điều khiển AV chuyên nghiệp để đạt được sự tích hợp liền mạch và điều khiển tự động*, nâng cao hiệu quả quản lý kinh doanh.

* Điều khiển qua mạng

 

- Tương thích với hệ thống hội nghị truyền hình
Để tối ưu hóa tính năng họp có hình ảnh, dòng UH5F-H đã chứng nhận khả năng tương thích với hệ thống của Cisco, hệ thống cung cấp điều khiển* tích hợp và mạnh mẽ cho cuộc gọi video thông minh hơn, giúp giảm bớt thời gian thiết lập chất lượng hình ảnh hay thay đổi đầu vào cho các cuộc gọi đến.* Kết nối bằng cáp HDMI