Yealink ZVC840 - Thiết bị hội nghị truyền hình Zoom

Giá: Liên hệ

Thiết bị hội nghị truyền hình Rooms sử dụng cho phòng họp lớn và hội trường

- Công nghệ tự động đóng khung & chống ồn thông minh
- Chia sẻ nội dung nhanh chóng
- Giao diện người dùng thân thiện với Native Microsoft Teams, trải nghiệm hội nghị mượt mà thông suốt
- Thích hợp nhiều loại micro, để bàn, treo trần. Số lượng micro được hỗ trợ cao
- Triển khai đơn giản và dễ dàng sử dụng
- Quản lý thiết bị từ xa với Yealink Device Management Platform/Cloud

Hệ thống ZVC840 Zoom Rooms là một giải pháp video trọn gói được thiết kế cho các cuộc họp Zoom phong phú trong các phòng lớn và không gian cực lớn. Với máy ảnh UVC84, micrô VCM34 và MSpeaker II, và MCore mini-PC, hệ thống Phòng thu phóng ZVC840 mang đến cho người dùng hiệu suất âm thanh và video cao cấp và trải nghiệm Phòng thu phóng nguyên bản.

 

Camerat 4K - Nắm bắt mọi chuyển động

- Cảm biến 4K nổi bật và zoom quang 12x, máy ảnh UVC84 đạt được trải nghiệm video tuyệt đẹp một cách hoàn hảo cho các phòng vừa và lớn.
- Tự động đóng khung cho phép UVC84 nhận ra người tham dự và tự động đóng khung mọi người ở chế độ xem phù hợp nhất trong các phòng có kích thước bất kỳ.
- Thiết kế bảo vệ quyền riêng tư tự động đảm bảo an toàn cho các cuộc họp của bạn.

Nhận giọng nói tuyệt vời - Bao phủ không gian rộng lớn

Với tối đa bốn micrô VCM34 hỗ trợ phạm vi thu nhận giọng nói 20ft / 360 ° và soundbar MSpeaker II, giải pháp phòng ZVC840 đảm bảo trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Bên cạnh đó, công nghệ Yealink Noise Proof giúp loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây nhiễu xung quanh, đảm bảo giọng nói trong trẻo ngay cả trong môi trường ồn ào.

Nhiều tùy chọn gắn kết - Kết nối đơn giản hóa
MCore mini-PC có thể được thiết lập theo cách bố trí phòng cụ thể. Gắn trên tường, dính vào bàn đều có thể thực hiện được. Trong hệ thống phòng Yealink ZVC840, giải pháp quản lý cáp MCore tích hợp dữ liệu và nguồn cấp vào một cáp CAT5e, giúp đơn giản hóa các kết nối phức tạp và giảm thời gian triển khai.

Quản lý từ xa

Nền tảng quản lý thiết bị Yealink hoặc dịch vụ đám mây có thể quản lý Bộ dụng cụ phòng thu phóng Yealink ZVC840, cho phép quản trị viên điều khiển thiết bị từ xa một cách dễ dàng. Nền tảng hỗ trợ cấu hình từ xa, nâng cấp phần sụn, giám sát và chẩn đoán. Thông qua Windows Update, người dùng có thể tải phiên bản mới nhất của trình điều khiển máy ảnh UVC và Trình cắm Yealink cho Phòng thu phóng, nâng cao trải nghiệm Phòng thu phóng.