Yealink VC500 - Thiết bị hội nghị truyền hình

Giá: Liên hệ

Thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình dành cho phòng họp vừa và nhỏ

- 1080P /60FPS và camera PTZ quang học 5x
- Trường nhìn ngang 83 °
- Bộ giải mã video H.265 / HEVC, 1080P từ băng thông 512Kbps
- Hai đầu ra HDMI và hai đầu vào nội dung HD (HDMI + Mini-DP)
- Ba tùy chọn micro: micro để bàn, điện thoại hội nghị CP960 hoặc một cặp micrô không dây
- Tích hợp sâu với các nền tảng đám mây hàng đầu: Yealink Cloud Management Service (YCMS), Yealink Meeting Server, StarLeaf, Pexip, Zoom, BlueJeans, EasyMeet, Videxio

Giao tiếp như thật cho các phòng họp vừa và nhỏ

VC500 mang đến trải nghiệm hội nghị trực tiếp sống động như thật cho các phòng họp vừa và nhỏ. Ống kính góc rộng của nó cung cấp trường nhìn ngang 83 độ được mở rộng để đảm bảo rằng mọi người trong phòng đều có thể nhìn thấy trong cuộc họp. Được trang bị camera PTZ quang học 1080P60 và 5X, VC500 cung cấp hình ảnh sống động cũng như độ tập trung rõ ràng.

Có nhiều model để tăng cường sự đa dạng

- VC500 cung cấp hai gói để phù hợp với nhu cầu đa dạng.
- VC500-Micpod không dây sử dụng công nghệ DECT của Yealink, có hai micrô không dây để tối ưu hóa tính di động trong phòng họp bằng cách cung cấp đường truyền thoại ổn định. Nhờ công nghệ DECT của Yealink, bàn của bạn có thể được giữ ngăn nắp và không lộn xộn.
- VC500-VCM34-CTP20 bao gồm một micrô có tính năng nhận giọng nói chất lượng cao đa hướng 360 ° trong bán kính 6 mét và bảng điều khiển cảm ứng cho phép cộng tác giữa nhiều bên để nâng cấp đáng kể trải nghiệm của người dùng.

Thiết kế tất cả trong một giúp triển khai đơn giản hơn

- Việc triển khai đơn giản hơn bao giờ hết. VC500 có thể được lắp đặt phía trên màn hình, vừa khít với TV có độ dày từ 1mm đến 77mm, giúp phòng họp của bạn không bị lộn xộn.
- Yealink VC500 là một thiết bị nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp bao gồm một camera HD tích hợp và một codec, chỉ một dây mạng tiêu chuẩn có thể kết nối khu vực TV và bàn hội nghị, tiết kiệm nhiều thời gian và không gian hơn để giao tiếp tốt hơn.

Tương tác và Hợp tác Nâng cao Toàn diện Trải nghiệm Hội nghị

- Nhiều người tham gia có thể chú thích chia sẻ nội dung cùng một lúc, giúp hội nghị truyền hình đạt hiệu quả cao.
- Tương tác nhiều bên trên bảng điện tử, đồng bộ hóa theo thời gian thực của bài viết của mỗi bên và nhiều tùy chọn viết tay khác nhau, tất cả đều giúp mang lại trải nghiệm cộng tác tốt hơn.
- Hỗ trợ tương tác đa màn hình cục bộ. Kết hợp với WPP20, người dùng có thể dễ dàng nhận ra điều khiển ngược của máy tính thông qua TV cảm ứng hoặc CTP20