Yealink UVC86 - Thiết bị hội nghị truyền hình

Giá: Liên hệ

- Camera 4K hai mắt
- Video 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây
- Tự động đóng khung, Theo dõi diễn giả và Người thuyết trình
- Thu phóng quang học 12x, trình chiếu video rõ nét hình ảnh
- Xoay cơ học, Nghiêng và Thu phóng
- Điều khiển PTZ mượt mà bằng điều khiển từ xa hoặc Yealink trình cắm điều khiển máy ảnh
- Tích hợp âm thanh, làm việc hoàn hảo với thiết bị âm thanh
- Hỗ trợ truyền USB, HDMI và VCH

Yealink UVC86 là máy ảnh theo dõi mắt kép 4K dành cho các phòng vừa và lớn với màn hình hiển thị hoàn hảo ở mọi người và mọi chi tiết.

Với camera kép 4K tích hợp và một loạt các tính năng do AI điều khiển, bao gồm Tự động đóng khung, Theo dõi diễn giả và Theo dõi người thuyết trình, UVC86 tiếp thêm sức mạnh cho không gian họp của bạn bằng cách tái tạo chính xác từng khoảnh khắc và chi tiết. Bao phủ trường nhìn rộng 90 ° bằng chảo cơ học, UVC86 nghiêng lên và xuống dễ dàng thông qua điều khiển từ xa hoặc phần mềm plug-in điều khiển máy ảnh Yealink, mang lại sự cộng tác hiệu quả hơn.

Máy ảnh 4K kép - Trải nghiệm video đẳng cấp

Yealink UVC86 là máy ảnh 4K mắt kép tích hợp với máy ảnh toàn cảnh để phát hiện người tham gia trong thời gian thực và máy ảnh PTZ để ghi lại hình ảnh đẹp nhất của mọi người trong phòng. Tận hưởng trải nghiệm theo dõi chính xác và trơn tru ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào những người tham gia cuộc họp có mặt. Với zoom quang học 12X và trường nhìn 90 °, UVC86 chụp mọi người trong phòng cũng như đảm bảo chất lượng hình ảnh độ nét cao khi phóng to.

CHẾ ĐỘ XEM DO AI CẤP QUYỀN
1/  Auto Framing
Tự động đóng khung tự động nhận dạng số lượng và vị trí của những người tham dự. Nó đóng khung người tham gia cuộc họp đầu tiên và sau đó liên tục điều chỉnh khi nhiều người tham gia vào không gian hơn, loại bỏ các thiết lập thủ công.

2/ Speaker Tracking
Với 6 mảng micrô dạng chùm tích hợp để bản địa hóa âm thanh, tính năng Theo dõi diễn giả định hình cận cảnh người nói trong thời gian thực, mang lại trải nghiệm cuộc họp trực diện sống động và đảm bảo người tham dự được gắn kết tốt.

3/ Presenter Tracking
Theo dõi người thuyết trình đảm bảo máy ảnh theo dõi những người thuyết trình xung quanh phòng khi họ đang trình bày, giúp họ luôn ở chính giữa tầm nhìn của máy ảnh. Những người tham gia từ xa có thể trải nghiệm tốt như họ đang ở trong phòng.

Nhiều cài đặt cho mọi không gian

Thiết kế ID mới mang tính cách mạng và nhiều tùy chọn lắp đặt (trên bàn hội nghị, trên đầu TV, trên tường, trên trần nhà, giá đỡ TV hoặc chân máy) cho phép UVC86 linh hoạt cố định mọi không gian họp chuyên nghiệp theo nhu cầu của bạn . Dễ dàng thiết lập và cắm và chạy USB, UVC86 phù hợp với cuộc họp của bạn ngay từ phút đầu tiên bạn bắt đầu.