Yealink MVC840 - Thiết bị hội nghị truyền hình Microsoft Teams

Giá: Liên hệ

Thiết bị hội nghị truyền hình Microsoft Teams sử dụng cho phòng họp vừa và lớn

- Công nghệ tự động đóng khung & chống ồn thông minh
- Chia sẻ nội dung nhanh chóng
- Giao diện người dùng thân thiện với Native Microsoft Teams, trải nghiệm hội nghị mượt mà thông suốt
- Triển khai đơn giản và dễ dàng sử dụng
- Quản lý thiết bị từ xa với Yealink Device Management Platform/Cloud

Yealink MVC840

Hệ thống Microsoft Teams cho các phòng họp lớn

 

Bắt đầu cuộc họp nhóm với Microsoft Teams qua giải pháp MVC840

Được thiết kế cho các phòng họp lớn, hệ thống Yealink MVC840 Microsoft Teams Room là một giải pháp video đi kèm với MCore mini-PC, bảng điều khiển cảm ứng, camera UVC84 4K, hệ thống âm thanh VCM34 và MSpeaker II, mang lại mọi thứ bạn cần để tương tác, kết nối, và cộng tác với người dùng bên trong và bên ngoài một cách liền mạch và thông minh.

Camera 4K - Nắm bắt mọi chuyển động

- Cảm biến 4K nổi bật và zoom quang 12x, máy ảnh UVC84 đạt được trải nghiệm video tuyệt đẹp một cách hoàn hảo cho các phòng vừa và lớn.
- Tự động đóng khung cho phép UVC84 nhận ra người tham dự và tự động đóng khung mọi người ở chế độ xem phù hợp nhất trong các phòng có kích thước bất kỳ.
- Thiết kế bảo vệ quyền riêng tư tự động đảm bảo an toàn cho các cuộc họp của bạn.

Bắt giọng nói bao phủ không gian lớn

- Micrô mảng Yealink VCM34 hỗ trợ phạm vi thu nhận giọng nói 20ft (6 mét) / 360 ° và hoạt động với Soundbar Yealink cùng nhau để đảm bảo một giải pháp âm thanh chất lượng cao. Công nghệ Chống ồn Yealink đảm bảo tất cả những người tham gia có thể thưởng thức giọng nói trong như pha lê ngay cả trong một không gian họp lớn với nền và tiếng ồn làm phiền nhiễu

Nhiều tùy chọn gắn kết - Kết nối đơn giản hóa
MCore mini-PC có thể được thiết lập theo cách bố trí phòng cụ thể. Gắn trên tường, dính vào bàn đều có thể thực hiện được. Ngoài ra, trong tất cả các hệ thống phòng Yealink MVC II, giải pháp quản lý cáp MCore tích hợp dữ liệu và nguồn cấp vào một cáp CAT5e, giúp đơn giản hóa các kết nối phức tạp và giảm thời gian triển khai.

Một cú nhấp chuột để chia sẻ

Người dùng có thể cắm Yealink WPP20 chỉ với một cú nhấp chuột để chia sẻ màn hình không dây hoặc kết nối máy tính xách tay với cuộc họp thông qua cổng USB-C hoặc HDMI một cách dễ dàng. Trong hệ thống phòng Yealink MVC II, tất cả những người tham gia có thể linh hoạt lựa chọn cách chia sẻ nội dung không dây hoặc có dây.

Quản lý từ xa

Giải pháp video dòng Yealink MVC II hỗ trợ Nền tảng quản lý thiết bị Yealink / Dịch vụ đám mây. Bạn có thể quản lý, giám sát, cấu hình, cập nhật và chẩn đoán tất cả các thiết bị âm thanh và video Yealink và thiết bị ngoại vi trên nền tảng này từ xa.