Yealink MeetingEye400 - Thiết bị hội nghị truyền hình

Giá: Liên hệ

Thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình dành cho phòng họp vừa và nhỏ

- Máy ảnh 20MP với SONY 1 inch CMOS
- Ống kính góc siêu rộng 133°
- Màn trập riêng tư tự động
- Video call Ultra HD 4K
- Video codec H.265 / HEVC
- Tích hợp 8 micrô mảng MEMS
- Tích hợp loa
- Tích hợp Wi-Fi băng tần kép (2,4 GHz / 5 GHz) và Bluetooth
- Tính năng thông minh và công nghệ Speaker Tracking
- Trình chiếu không dây và có dây
- Bảng trắng và chú thích về chia sẻ nội dung

Chế độ MeetingEye Easy
Được sử dụng làm điểm đầu cuối USB VC

MỘT CÁP ĐỂ KẾT NỐI TẤT CẢ

 

MeetingEye400

- Điểm đầu cuối hội nghị truyền hình 4K thông minh cho phòng họp vừa và nhỏ

- MeetingEye 400 là một thanh hội nghị truyền hình thông minh tất cả trong một được thiết kế cho các phòng họp quy mô nhỏ.

- Kết hợp với nắp ống kính tự động tích hợp, máy ảnh 4K siêu HD đảm bảo cả sự trôi chảy và an ninh của cuộc họp. Các công nghệ AI được điều chỉnh (nhận diện khuôn mặt, vị trí nguồn âm thanh, theo dõi giọng nói, v.v.) cũng giúp nâng cao hiệu quả làm việc bằng cách cung cấp trải nghiệm họp thông minh hơn.

- Với thiết kế tất cả trong một và dễ dàng triển khai, MeetingEye 400 hoàn toàn mới giúp mọi hội nghị trở nên hiệu quả và thú vị.

 

Lấy khung ảnh thông minh AI - Cho buổi hội nghị hiệu quả
- Được hỗ trợ với các công nghệ AI tiên tiến bao gồm nhận diện khuôn mặt, vị trí nguồn âm thanh, theo dõi giọng nói, v.v., máy ảnh sẽ tự động điều chỉnh các giải pháp tạo khung hình tốt nhất theo số lượng và vị trí của người tham gia. Cận cảnh thời gian thực với người trình bày và các thao tác thủ công miễn phí cho phép tất cả những người tham dự tập trung tốt vào cuộc họp.

 

Sound Tracking - Hiệu ứng âm thanh chất lượng
 - 8 micrô một hướng MEMS được tích hợp vào một dãy micrô tuyến tính để tăng cường khả năng loại bỏ tiếng ồn và tiếng vang. Thuật toán Beamforming được nâng cấp mới nhất mang lại khả năng theo dõi giọng nói định hướng chính xác và bảo toàn chất lượng với công nghệ song công.

 

Nhiều phương pháp chiếu màn hình - Chia sẻ nội dung dễ dàng
Hỗ trợ bộ phát màn hình không dây WPP20, AirPlay, Miracast và các phương thức trình chiếu màn hình không dây khác, nhanh chóng và tiện lợi.

Nắp ống kính tự động - Bảo vệ quyền riêng tư đáng tin cậy
Tự động mở trong hội nghị video và đóng lại khi không, nắp ống kính bảo vệ sự riêng tư với trạng thái hiển thị chắc chắn xóa tan "nỗi lo máy ảnh" trong mơ hồ.

 

Thiết kế tất cả trong một, triển khai dễ dàng

Máy ảnh tích hợp, micrô, loa, codec video, Wi-Fi và Bluetooth,
MeetingEye 400 tích hợp cao tất cả các chức năng cần thiết của hội nghị và giúp thiết lập đơn giản với tối thiểu 3 dây cáp.

Cài đặt linh hoạt

Các phương pháp lắp đặt khác nhau tùy theo nhu cầu thực tế đảm bảo vị trí đặt thiết bị tốt nhất như trên tường, kệ tivi, khay kệ hoặc mặt quầy.