55CT5WJ - LG One:Quick Works - Hội nghị truyền All-in-one

Giá: Liên hệ

Tính năng sản phẩm:
- Hiển thị rõ ràng
- Chất lượng âm thanh dải
- Chia sẻ màn hình không dây
- Chức năng ghi âm tích hợp
- Tính năng chú thích tiện lợi
- Đa nhiệm với chế độ xem phân tách
- kết nối/thiết lập dễ dàng
- Tự động mở/đóng ống kính camera
- Cài đặt/sử dụng các ứng dụng cộng tác khác nhau
- Các bước đơn giản dễ sử dụng

Hệ thống hội nghị tích hợp
- Giải pháp All-in-one
- Các tính năng hội nghị truyền hình khác nhau

LG One: Quick Works là giải pháp hội nghị truyền hình tất cả trong một 55 inch cho phép hội nghị truyền hình nhanh chóng và dễ dàng mà không yêu cầu kết nối với các thiết bị bên ngoài và nó được tối ưu hóa cho 5-8những người trong phòng Trò chuyện nhóm. Một: Các thiết bị Quick Works có micrô, camera, loa, bảng trắng và chức năng ghi âm tích hợp sẵn, vì vậy không cần cài đặt thêm thiết bị vàban quản lý. Nó cũng hoạt động như một PC, chạy bằng HĐH Windows, vì vậy người dùng có thể tổ chức hội nghị truyền hình mà không cần mang PC riêng vào phòng họp. Từ kết nối thiết bị đếnquản lý, bạn có thể trải nghiệm một thiết bị hội nghị nhanh (nhanh) cùng một lúc (một)

 

 

LG One: Quick Works được trang bị camera, micrô và âm thanh được tối ưu hóa cho video hội nghị. Máy ảnh 120 ° có thể chụp tất cả những người tham gia trong phòng hội nghị và nó theo dõi các diễn giả để người dùng biết chính xác người phát biểu hiện tại là ai. Ngoài ra, âm thanh thu đến 6M giọng nói và cung cấp chức năng khử tiếng ồn để có thể nghe rõ âm thanh từ xa.

Về cơ bản, LG One: Quick Works cung cấp phần mềm hội nghị truyền hình chạy trên hệ điều hành Windows, cho phép người dùng cài đặt và sử dụng các phần mềm (ứng dụng) khác nhau mà họ muốn sử dụng. Họ có thể trải nghiệmhội nghị truyền hình tối ưu với giải pháp Tất cả trong Một tích hợp phần cứng và phần mềm

 

 

LG One: Quick Works cung cấp nhiều tiện ích bổ sung hội nghị truyền hình khác nhau. Ngoài việc cung cấp phần cứng và phần mềm hội nghị truyền hình tối ưu, thiết bị còn bao gồm chú thích và bản ghi các tính năng mà trước đây được thực hiện với các thiết bị văn phòng riêng biệt.

Không cần bảng trắng riêng; người dùng có thể viết lên trên tài liệu được chia sẻ trên màn hình trong hội nghị truyền hình. Người dùng cũng có thể ghi lại các cuộc họp trên chính thiết bị, thiết bị đã từng được thực hiện bằng điện thoại di động hoặc thiết bị ghi âm riêng biệt. Tất cả các tệp chú thích và ghi âm có thể được chuyển / chia sẻ cho những người tham gia hội nghị trực tiếp từ thiết bị.

 

 

LG One: Quick Works cung cấp Chế độ xem phân tách để hội nghị truyền hình có thể được vận hành hiệu quả. Trên màn hình chia đôi, người dùng có thể hiển thị hình ảnh camera hội nghị truyền hình trên một màn hình và hiển thị dữ liệu được chia sẻ, viết nội dung ý tưởng hoặc chia sẻ màn hình trình duyệt web trên màn hình khác. Ưu điểm là người dùng có thể luân phiên giữa các ứng dụng hội nghị truyền hình, bảng trắng và màn hình chia sẻ thông qua Split View và họ có thể chuyển sang chế độ toàn màn hình tùy thuộc vào cảnh sử dụng.

Nó cũng hỗ trợ Chia sẻ màn hình không dây cho hội nghị video liền mạch. Trước đây, khinhững người tham gia trong một phòng hội nghị muốn chia sẻ dữ liệu trên PC của riêng họ, có một sự bất tiện khi phải cắm xen kẽ các đường HDMI. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng chức năng phản chiếu và One: QuickChia sẻ dongle, dữ liệu của bốn người trong một phòng hội nghị có thể được chia sẻ không dây, tối đa hóa hiệu quả cộng tác.

 


Đơn giản và linh hoạt
- Giao diện người dùng tủy chỉnh
- LG One: Cuộc họp từ xa (hội nghị truyền hình SW)
- Cài đặt/sử dụng linh hoạt ứng dụng hội nghị truyền hình

LG One: Quick Works cung cấp một UX được tối ưu hóa để người dùng có thể chọn, cài đặt và sử dụng các dịch vụ video khác nhau tùy theo tình huống. Giao diện người dùng / UX thích ứng được cung cấp để dễ dàng cài đặt và sử dụngứng dụng hội nghị truyền hình phù hợp với môi trường sử dụng của người dùng. Ngoài ra, đối với người dùng lần đầu tiên thiết lập, người dùng có thể đặt môi trường thiết bị hội nghị như mong muốn, để đặt tên cho phòng hội nghị,kiểm tra tình trạng đặt chỗ, liên kết thông tin thời tiết, thay đổi hình nền có thể được tùy chỉnh cho người dùng

 


Quản lý dễ dàng
- Thiết lập nhân bản
- Chế độ dành cho quản trị viên
- Tự động mở/đóng ống kính camera

LG One: Quick Works giúp cài đặt ban đầu đơn giản thông qua Cài đặt sao chép để dễ dàng cài đặt ban đầu và nó có thể áp dụng các cài đặt tương tự cho One: Quick Works khác được cài đặt trong cùng một môi trường.Cài đặt Sao chép là một chức năng cho phép người dùng áp dụng các giá trị cài đặt thiết bị được đặt trong một thiết bị, chẳng hạn như cài đặt hiển thị, cài đặt trình khởi chạy và mẫu phòng hội nghị, cho các thiết bị khác cùng một lúc.Khi sử dụng LG Connected Care, là một dịch vụ trả phí, bạn không chỉ có thể giám sát từ xa các thiết bị đã cài đặt mà còn có thể nhanh chóng giải quyết các vấn đề với điều khiển từ xa trong trường hợp có sự cố vớithiết bị.

Các chức năng này sẽ giúp các công ty SI và các nhà quản lý CNTT, những người đã phải thiết lập Một: Hoạt động nhanh riêng cho môi trường phòng hội nghị của mỗi công ty.

 

LG One: Quick Works quản lý và duy trì tình trạng của thiết bị một cách tối ưu thông qua chế độ chỉ dành cho quản trị viên riêng biệt. Đôi khi, trong môi trường phòng họp, chương trình được cài đặt vàsửa đổi mà không có sự cho phép của người chưa được cấp quyền quản lý. Tuy nhiên, thông qua việc tách biệt tài khoản và quyền hạn của quản trị viên và người dùng, chínhchỉ có thể được truy cập các chức năng trong chế độ quản trị viên

 

 

LG One: Quick Works cung cấp tính năng tự động mở và đóng máy ảnh theo tình trạng năng lượng vật lý. Nhiều người lo ngại về vấn đề an ninh vì ống kính camerahiển thị ngay cả khi máy ảnh không được sử dụng. Đối với những người dùng lo lắng về các vấn đề bảo mật và quyền riêng tư, LG đề xuất một camera đóng / mở tự động. LG One: Quick Works tự độngchỉ bật máy ảnh khi ứng dụng máy ảnh đang chạy và tự động tắt khi đóng ứng dụng