Hotel TV là gì? Các giải pháp Hotel TV cho khách sạn, resort

Hotel Tv được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp tăng danh tiếng và doanh thu cho khách sạn, resort.

 

Hotel TV là gì?

 

Hotel TV là một hệ thống giải pháp tivi dành cho khách sạn,resort, các môi trường kinh doanh, có giao diện thân thiện với người dùng, chất lượng hình ảnh, âm thanh cực chuẩn, những trải nghiệm về tiện ích công nghệ đỉnh cao. Hotel TV có các tính năng hấp dẫn có thể được tùy biến theo yêu cầu của nhà đầu tư, được thiết kế tinh tế giúp đem lại không gian sang trọng hiện đại cho khách sạn, resort.

 

Hotel TV là hệ thống các màn hình Tivi được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực khách sạn

Hotel TV là hệ thống các màn hình Tivi được thiết kế dành riêng cho lĩnh vực khách sạn

 

Hotel TV là sự kết hợp của IPTV với các dịch vụ giá trị gia tăng, và các dịch vụ bổ trợ dành riêng cho khách sạn/resort... Là hệ thống nhiều màn hình tivi chuyên dụng được thiết kế chuyên biệt cho lĩnh vực khách sạn, resort. Khả năng tích hợp những ứng dụng, phần mềm hỗ trợ đặc biệt với nhau nhằm mang tới cho khách hàng dịch vụ mà họ thực sự  mong đợi, những dịch vụ giải trí tương tác cao cấp và truy cập internet tốc độ cao thông qua màn hình Tivi ngay tại phòng. Và đặc biệt là các dịch vụ mà khách lưu trú có thể lựa chọn, tìm hiểu, đặt hàng các dịch vụ tiện nghi của khách sạn/resort hay tìm kiếm các thông tin du lịch, nhà hàng, phương tiện giao thông, khu mua sắm ngay tại phòng một cách trực quan và tiện lợi nhất.


 

Lợi ích của Hotel TV

 

Ngoài những tính năng đầy đủ, khác biệt, hệ thống IPTV cho khách sạn còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của khách sạn.

 

  • Lợi ích cho khách sạn


Giải pháp Hotel TV cho lĩnh vực khách sạn

Giải pháp Hotel TV cho lĩnh vực khách sạn

Giải pháp Hotel TV cho lĩnh vực khách sạn

 

Điều đầu tiên phải kể đến đó chính là lợi nhuận tăng trưởng. Khách hàng là người trải nghiệm thực tế, chính dịch vụ tốt sẽ làm khách hàng hài lòng và từ chính những vị khách hài lòng này sẽ là công cụ quảng bá thương hiệu cho khách sạn, giúp khách sạn tiết kiệm chi phí marketing  rất nhiều. Ngoài ra, chi phí nhân sự cũng giảm vì các chương trình ứng dụng trên màn hình chuyên dụng cũng được hiển thị rõ ràng và dễ sử dụng, qua đó khách hàng có thể tự mình trải nghiệm và cập nhật thông tin cho mình.

Cạnh tranh hiệu quả khi khách sạn trang bị hệ thống Hotel TV. Giá trị hiện đại của khách sạn sẽ được tăng mạnh, qua đó danh tiếng khách sạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Bởi khách hàng ưa chuộng một khách sạn tiện nghi, hiện đại đáp ứng các nhu cầu của mình hơn.



 

  • Lợi ích cho khách hàng

Thông thường với tâm lý của khách hàng khi đi du lịch hoặc công tác, họ luôn muốn sẽ ở một nơi thoải mái, tiện nghi và dễ chịu như đang ở nhà và cực kỳ khó chịu khi các dịch vụ của khách sạn không đáp ứng được các nhu cầu nghỉ dưỡng của họ. Chính vì vậy, giải pháp Hotel TV mang đến những sự trải nghiệm mới lạ và độc đáo cho khách hàng của mình. Với những chiếc màn hình chuyên dụng được thiết kế và lắp đặt tại các phòng của khách sạn, khách hàng có thể tự mình thực hiện các yêu cầu đến nhân viên khách sạn.

Giao diện người dùng đơn giản, dễ dàng tùy biến

Giao diện người dùng đơn giản, dễ dàng tùy biến

 

Điều tuyệt vời hơn nữa với những chiếc màn hình này được cài đặt sẵn những câu chào khi khách hàng vừa bước chân vào, chính điều này làm cho khách hàng cảm thấy thật sự ấn tượng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên tại khách sạn. Ngoài ra, hệ thống tích hợp các ứng dụng giúp gia tăng tính hiện đại của khách sạn thông qua màn hình. Tại các màn hình chuyên dụng, có các chức năng chính giúp khách hàng trải nghiệm sự tân tiến như: Phát các chương trình mà mình yêu thích, hiển thị các dịch vụ của khách sạn, hiển thị bản đồ khu vực, khu vui chơi hay thông tin ẩm thực cho khách hàng đang đi du lịch, các chương trình giải trí,…

Đơn vị cung cấp giải pháp Hotel TV uy tín hiện nay

Được thành lập từ năm 2015, Công ty KOKESHI  là một trong những công ty tiên phong về lĩnh vực Digital Signage và cung cấp các giải pháp cũng như sản phẩm về công nghệ thông tin, với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất. Với đội ngũ kỹ sư, chuyên viên ngành Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông. Công ty KOKESHI Việt Nam được xem là nơi  để lựa chọn sử dụng giải pháp Hotel TV tốt và uy tín nhất hiện nay.

 

Kokeshi.vn

Kokeshi.vn

 

Để sử dụng dịch vụ có thể liên hệ bằng cách liên lạc qua địa chỉ sau:

 

CÔNG TY TNHH KOKESHI VIỆT NAM

Địa chỉ: Lầu 6, 232 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ kho: 273 Lê Văn Lương, Phường Tân Quy, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh (đối diện văn phòng)
Email: hoadt@kokeshi.vn
Hotline: 0938 088 911
Websitehttps://www.kokeshi.vn

Các tin tức khác

Hiện nay việc lắp đặt camera vô cùng phổ biến, khi lắp đặt camera bạn...

Trong thời đại 4.0 nơi mà các thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình...

Máy chiếu là thiết bị có công dụng vô cùng đa năng,...

Bạn muốn có một buổi gặp mặt giữa những người bạn ở xa nhau, hay chỉ...

Hội nghị trực tuyến còn được gọi với các tên gọi khác: hội...

CCTV là gì? CCTV   CCTV là viết tắt của cụm từ tiếng...