YXD75S-BWP - Màn hình quảng cáo Kiosk ngoài trời 2 mặt 75inch

Giá: Liên hệ

Màn hình quảng cáo ngoài trời 2 mặt

- Độ sáng cao 2500 / 3000nits
- Hỗ trợ: IP65; Khóa chống trộm
- Kiểm soát nhiệt độ tự động; Điều khiển độ sáng tự động
- Ánh sáng mặt trời trực tiếp có thể đọc được
- Phần mềm giám sát & CMS xuất sắc
- Kết hợp nhiều loại cảm biến giám sát

Sáng và rực rỡ- Khả năng hiển thị vượt trội

1. Asianda Biển báo kỹ thuật số hai mặt ngoài trời Độ sáng cao Màn hình LCD 2500nits đến 3000nits, Đèn nền LED trực tiếp, Có thể nhìn thấy dưới ánh sáng mặt trời ; Độ phân giải cao 2160 * 3840;

2. Đầu dò cảm quang tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình theo ánh sáng xung quanh, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm điện.

3. Cách chuyên nghiệp hơn cho các màn hình bảng hiệu kỹ thuật số hai mặt ngoài trời và bán buôn

Bảo vệ an toàn với thiết kế IP65  Độ tin cậy để sử dụng ngoài trời

YXD75S-BWP Dòng kỹ thuật số ngoài trời hai mặt được bảo vệ IP65. Điều này có nghĩa là nó được thiết kế để chịu được nước và các thời tiết khác như tác hại của nắng, mưa, tuyết, bụi và gió. Đây là một tính năng cần thiết cho bảng hiệu kỹ thuật số LCD ngoài trời.

Màn hình kỹ thuật số ngoài trời có độ sáng cao mang lại khả năng hiển thị và rõ ràng tuyệt vời, ngay cả trong ánh sáng mặt trời chói chang. Cảm biến làm mờ tích hợp tự động điều chỉnh độ sáng dựa trên ánh sáng xung quanh để tối ưu hóa khả năng hiển thị vào ban ngày hoặc ban đêm, đồng thời duy trì chi phí hoạt động hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Kính bảo vệ (Chứng nhận IK10) - Tấm thép mạ kẽm SGCC 1.5mm

  • Kính cường lực truyền ánh sáng cao 4mm AR, cường lực và chống cháy nổ
  • Màn hình hai mặt ngoài trời với vỏ kim loại được làm bằng thép tấm mạ kẽm SGCC 1.5mm, lớp trong được phun bột nền giàu kẽm, và lớp bề mặt được phun bột bảo vệ bằng nhựa ngoài trời DuPont. Tuổi thọ sử dụng được đảm bảo hơn 10 năm
  • Biển báo kỹ thuật số ngoài trời hai mặt với vỏ bọc được đánh giá IP65 được bảo vệ hoàn toàn, Bạn có thể tự tin vào độ tin cậy và tuổi thọ của màn hình.

Màn hình ngoài trời với hệ thống làm mát hoàn hảo - Hệ thống làm mát không khí thông minh

1. Điều khiển nhiệt độ tích hợp quạt thông minh, đáp ứng môi trường ngoài trời - 20 - +50 độ ;

2. Quạt hướng trục phù hợp với bảng điều khiển tốc độ quạt, cảm biến nhiệt độ tự động, tự động điều chỉnh tốc độ quạt, tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm điện, kéo dài tuổi thọ quạt.

3, Màn hình kỹ thuật số ngoài trời sử dụng kính tinh khiết AR theo tiêu chuẩn.

Màn hình ngoài trời - Độ phân giải 4K cho trạm xe buýt

Biển báo kỹ thuật số hai mặt ngoài trời siêu sáng với 4G / 5G, Màn hình hiển thị ngoài trời chống thấm nước chống thấm nước trên Google Play Android được chứng nhận
Biển báo kỹ thuật số ngoài trời Hiển thị 75 inch độ phân giải 3000nits 4K, 3840 * 2160 với hình ảnh tinh thể độ nét cực cao, thông tin động cho quảng cáo để tăng doanh số bán hàng của bạn.