Lavar Guard Covid - YXD-F8E-FL - Người bảo vệ an toàn

Giá: 23,500,000đ

Thiết bị nhận diện, kiểm soát ra vào YXD-EO

- Hỗ trợ phát hiện khẩu trang / sốt / người lạ.
- Công nghệ nhận diện cơ thể.
- Ghi lại cả hồ sơ nhân viên và khách truy cập.
- Hỗ trợ giao thức kiểm soát ra vào cửa / cổng.
- Tích hợp mô-đun hình ảnh nhiệt độ chính xác cao không cảm ứng.
- EU Digital Covid Certificate Green Pass Reader

Công nghệ luôn phát triển và có xu hướng tạo ra những điểm mới để phù hợp với từng thời điểm cũng như nhu cầu thực tế của người dùng. Đại dịch Covid đã và đang làm thay đổi nhiều thói quen hầu như trên mội phương diện hoạt động của con người. Trong công sở, thiết bị chấm công Nhận diện khuôn mặt LAVAR GUARD COVID cũng vì thế mà ra đời. Thiết bị là máy chấm công nhận diện khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng trước tác động của đại dịch. Thiết bị được thiết kế linh hoạt, với công nghệ hiện đại nhận diện thông minh được tích hợp, vừa nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả cho độ chính xác cao.

Thiết bị nhận diện khuôn mặt chấm công là gì?

Hiện nay công nghệ được ứng dụng khá rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đời sống. Trong môi trường công sở, chấm công bằng nhận diện khuôn mặt đã là một thiết bị dùng để sử dụng trong chấm công, nhận diện ra vào khá quen thuộc và rất thuận tiện.

Thiết bị chấm công nhận diện khuôn mặt thông minh

Thiết bị chấm công nhận diện khuôn mặt thông minh với công nghệ tiên tiến, hỗ trợ nhận diện thông qua khẩu trang của sản phẩm LAVAR GUARD COVID.

Thiết bị nhận diện khuôn mặt chấm công được biết là màn hình hiển thị nhỏ gọn tương tự những thiết bị di động cầm tay, được trang bị camera và những cảm biến quan trọng phía trên màn hình. Những cảm biến và camera được thiết kế đặc biệt để nhận biết sinh trắc học trên khuôn mặt của mỗi người và đảm bảo dữ liệu là duy nhất và không thể nhầm lẫn với nhau, đảm bảo chính xác 100% khi đối chiếu dữ liệu.

Camera và cảm biến hồng ngoại trên thiết bị chấm công sẽ có nhiệm vụ thu thập dữ liệu, đặc điểm chi tiết trên khuôn mặt của mỗi người và lưu trữ trong hệ thống cơ sở dữ liệu được kết nối với thiết bị. Người dùng khi sử dụng thiết bị để chấm công, hệ thống sẽ hoạt động quét toàn bộ chi tiết khuôn mặt, sau đó đối chiếu với dữ liệu đã có trên hệ thống, nếu trùng khớp màn hình hiển thị sẽ thông báo thành công và ngược lại. Đa phần những thiết bị nhận dạng khuôn đều được mã hóa an toàn tránh việc hình ảnh cá nhân của người dùng bị làm dụng vào những mục đích không mong muốn.

Ưu điểm của LAVAR GUARD COVID

Nhanh chóng và an toàn

Thiết bị chấm công nhận diện khuôn mặt thế hệ mới LAVAR GUARD COVID đặt chứng chỉ quan trọng EU Digital Covid, dựa vào đây những thông tin của người dùng sẽ được mã hóa, cho phép đọc thông tin an toàn và nhanh chóng. Thiết bị được thiết kế thêm tính năng quét mã QR riêng biệt có trong máy quét nhiệt. Nó thường được sử dụng trong tòa nhà văn phòng như quản lý khách truy cập, thông qua mã QR, tấm che mặt sẽ nhận được thẻ tạm thời. Và các bản ghi thông qua mã QR có thể chuyển qua thiết bị và background phần mềm thông minh.

Công nghệ quét mã QR được tích hợp vào cảm biến đo nhiệt giúp nhận diện tạm thời. Hệ thống được đặt chứng nhận EU Digital Covid an toàn và tiện lợi.

Công nghệ quét mã QR được tích hợp vào cảm biến đo nhiệt giúp nhận diện tạm thời. Hệ thống được đặt chứng nhận EU Digital Covid an toàn và tiện lợi.

Hệ thống kiểm soát truy cập nhận dạng khuôn mặt

Nhận diện khuôn mặt nhanh chóng và an toàn ngay cả đang mang khẩu trang để tránh lây nhiễm bệnh. Hệ thống dễ lắp đặt tại hầu hết ở nhiều công ty giúp công ty thu thập dữ liệu nhân sự làm việc nhanh chóng. Điều này giúp tiết kiệm nguồn nhân lực, thời gian là đồng thời giúp làm giảm lây nhiễm chéo cho nhau. Thiết bị cũng giúp người dùng giám sát nhiệt độ cơ thể hiệu quả tốt.

Hệ thống cảm biến nhận diện thông minh giúp kiểm soát nhân sự nhanh chóng.

Hệ thống cảm biến nhận diện thông minh giúp kiểm soát nhân sự nhanh chóng. Nhận diện qua khẩu trang tiện lợi, hạn chế lây nhiễm chéo trong cộng đồng.

Công nghệ phát hiện hình ảnh nhiệt hồng ngoại

Thiết bị chấm công nhận diện khuôn mặt LAVAR GUARD COVID như đã nói ở trên là có chức năng kiểm tra thân nhiệt. Việc này mang lại lợi ích khá thiết thực. Việc giám sát nhiệt độ giúp cho công ty có thể kiểm soát tối đa tình trạng sức khỏe của nhân viên. Việc này khá quan trọng góp phần làm giảm sự lây lan của virus.

Công nghệ phát hiện nhiệt độ hồng ngoại của LAVAR GUARD COVID khá tiện lợi, giúp kiểm soát sức khỏe dịch tễ cho nhân viên.

Công nghệ phát hiện nhiệt độ hồng ngoại của LAVAR GUARD COVID khá tiện lợi, giúp kiểm soát sức khỏe dịch tễ cho nhân viên.

Lý do vì sao nên mua sản phẩm tại KOKESHI

Sản phẩm thiết bị chấm công LAVAR GUARD COVID là một trong những thiết bị hỗ trợ tốt cho lĩnh vực nhân sự này, và cũng là một trong những sản phẩm ăn khách nhất thị trường vì nó không những mang lại lợi ích cho công ty và còn phù hợp với thời đại, giúp người làm việc cảm thấy an toàn hơn.

KOKESHI tự tin là đơn vị phân phối sản phẩm này ra thị trường với hàng chính hãng có mức giá phù hợp nhất. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Có nguồn kỹ thuật viên có kinh nghiệp luôn đồng hành và hỗ trợ.

Tìm Đại Lý Phân Phối Thiết Bị Chấm Công, Nhận Diện Khuôn Mặt LAVAR GUARD COVID, lợi nhuận ổn định lâu dài.